เราสามคนรักสามเศร้า

เราสามคนรักสามเศร้า
เรื่องงี่เง่าที่ไม่มีวันจบแค่ตรงนี้
ไม่มีคนหนี…ไม่มีคนถอย…กับเรื่องที่มี
ยังเจ็บอยู่ทุกที…กับรักที่ไม่ลงตัว

อีกนานเท่าไรกับใจนี้
เจ็บกับรักที่มีใครก็มองว่า…แสนชั่ว
แค่มาทีหลังก็แปลว่าฉันดูหมองมัว
สรุปกันโดยทั่วว่าฉันคือตัวทำลาย

ไม่ว่ายังไงทางไนก็ช้ำ
ต่อให้ทำตัวแสนดีไม่พ้นโดนใส่ร้าย
ผิดที่ฉันมาช้าเลยต้องกลายเป็นตัวอันตราย
ก้มหน้ายอมรับคำว่า…บ่อนทำลาย…อย่างจำยอม

ใส่ความเห็น

