เจ็บปวดอย่างนั้น…แต่ฉันก็ทำให้เธอ

จะพยายามหายใจต่อ
ตามที่เธอขอ…ฉันคนนี้จะทำให้
ฉันจะพยายามเพื่อเธอจนเฮือกสุดท้ายของลมหายใจ
จนกว่าจะหมดแรง…ทำต่อไปไม่ไหว…หายใจต่อไม่ได้
– ก็ เ ท่ า นั้ น –

หายใจต่อไปทั้งๆ ที่มีฉัน
ทนทรมานสุดฝืนกล้ำกลืนอยู่ทุกวัน
เจ็บปวดอย่างนั้น…แต่ฉันก็ทำให้เธอ

ในเมื่อคือเธอที่ตัดเขาไม่ได้
แต่เธอก็ต้องการให้ฉันเคียงข้างเธอไปเสมอ
จะเดินจากไปก็เป็นฉันที่ทำไม่ได้เพราะรักเธอ
เอาเถอะ ! จากนี้จะหายใจไปเพื่อคำขอของเธอ
…จนกว่าจะอ่อนแรง…

ใส่ความเห็น