เพลง คนถูกทิ้ง
ศิลปิน Muzu
เนื้อเพลง คนถูกทิ้ง Muzu
MV เพลง คนถูกทิ้ง Muzu

ไม่อยากให้ฉันเศร้าใจ ไม่อยากให้ฉันท้อและเสียน้ำตา
เธออยากให้ฉันเริ่มใหม่ กับใครสักคนที่ดีที่ไม่ใช่เธอ

เธออยากให้ฉันก้าวเดิน..ต่อไป
ไม่อยากให้ฉันทุกข์ และเสียเวลากับเรื่องที่แล้วๆมา
เพราะสิ่งดีๆ ที่เธอกับฉันมีกันมันไม่จริง

ก็แค่รักลวงๆ เมื่อไรจะลืมซักที
ยื้ออย่างนี้มันไม่มีประโยชน์อะไร

แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ
จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา
เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ
ต้องยอมให้เขาเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีก
ต้องอยู่อย่างคนไร้ค่า
ให้มันรู้ไปว่า มันจะบ้าจะตายก็เพราะเธอ…

ก็แค่รักลวงๆ เมื่อไรจะลืมซักที
ยื้ออย่างนี้มันไม่มีประโยชน์อะไร
คนถูกทิ้ง Muzu
แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ
จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา
ก็คนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ
ต้องยอมให้เขาเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีก
ต้องอยู่อย่างคนไร้ค่า
ให้มันรู้ไปว่าเพลงใหม่ล่าสุดมันจะบ้าจะตายก็เพราะเธอ…

แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ
ต้องยอมให้เขาเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีก
ต้องอยู่อย่างคนไร้ค่า
ให้มันรู้ไปว่า มันจะบ้าจะตายเพราะรักเธอ…

ใส่ความเห็น

